Xây dựng tiêu chí đánh giá giờ dạy của giáo viên trên cơ sở lí luận dạy học hiện đại / Phạm Văn Hiếu Phạm, Văn Hiếu  

Xây dựng tiêu chí đánh giá giờ dạy của giáo viên trên cơ sở lí luận dạy học hiện đại / Phạm Văn Hiếu

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Bài trích

Tác giả: Phạm, Văn Hiếu

Nhà Xuất Bản:

Năm Xuất Bản: 2022

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:371.144
Tác giả:Phạm, Văn Hiếu
Thông tin nhan đề:Xây dựng tiêu chí đánh giá giờ dạy của giáo viên trên cơ sở lí luận dạy học hiện đại / Phạm Văn Hiếu
Xuất bản, phát hành:2022
Từ Khóa:Giáo dục. Giáo viên. Giờ dạy. Lí luận dạy học hiện đại. Tiêu chí đánh giá
Tài liệu chủ:Tạp chí Khoa học Giáo dục, Tập 18, Số 05 .- Tr.: 8 - 13 (TC-V/0229)

Tổng số bản:

Tổng số bản rỗi:

Tổng số bản đang đặt chỗ:

ĐKCB:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa