Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Bài trích
Tác giả: Phạm, Văn Hiếu
Nhà Xuất Bản:
Năm Xuất Bản: 2022
005 ## 20220803100525.0
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a371.144
100 ## $aPhạm, Văn Hiếu
245 ## $aXây dựng tiêu chí đánh giá giờ dạy của giáo viên trên cơ sở lí luận dạy học hiện đại/$cPhạm Văn Hiếu
260 ## $c2022
653 ## $aGiáo dục
653 ## $aGiáo viên
653 ## $aGiờ dạy
653 ## $aLí luận dạy học hiện đại
653 ## $aTiêu chí đánh giá
773 ## $tTạp chí Khoa học Giáo dục$rTập 18, Số 05$hTr.: 8 - 13$oTC-V/0229
900 ## 1
911 ## P.T. Hòa
927 ## Bài trích
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số bản đang đặt chỗ:
ĐKCB:
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục Giáo viên Giờ dạy Lí luận dạy học hiện đại Tiêu chí đánh giá