Thực trạng nhận thức của giảng viên về rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học theo lí thuyết kiến tạo cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học / Phạm Văn Hải Phạm, Văn Hải  

Thực trạng nhận thức của giảng viên về rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học theo lí thuyết kiến tạo cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học / Phạm Văn Hải

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Bài trích

Tác giả: Phạm, Văn Hải

Nhà Xuất Bản:

Năm Xuất Bản: 2016

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:378.17
Tác giả:Phạm, Văn Hải
Thông tin nhan đề:Thực trạng nhận thức của giảng viên về rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học theo lí thuyết kiến tạo cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học / Phạm Văn Hải
Xuất bản, phát hành:2016
Từ Khóa:Đại học. Dạy học kiến tạo. Giảng viên. Giáo dục. Phương pháp dạy học. Sinh viên. Thiết kế bài học
Tài liệu chủ:Tạp chí Giáo dục, Số 379 .- tr.: 26-29 (TC-V/0001)

Tổng số bản:

Tổng số bản rỗi:

Tổng số bản đang đặt chỗ:

ĐKCB:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa