Nghiên cứu làm rõ những vấn đề lý luận cơ bản về giáo dục hướng nghiệp, định hướng phân luồng, quản lý giáo dục hướng nghiệp theo hướng phân luồng học sinh sau tốt nghiệp. Khảo sát đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục hướng nghiệp theo hướng phân luồng học sinh tại các trường THPT huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a373.14250959743
100 ## $aNguyễn, Văn Thuần
245 ## $aQuản lý giáo dục hướng nghiệp theo hướng phân luồng học sinh sau tốt nghiệp tại các trường trung học phổ thông huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh/$cNguyễn Văn Thuần
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2020
300 ## $a86 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu làm rõ những vấn đề lý luận cơ bản về giáo dục hướng nghiệp, định hướng phân luồng, quản lý giáo dục hướng nghiệp theo hướng phân luồng học sinh sau tốt nghiệp. Khảo sát đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục hướng nghiệp theo hướng phân luồng học sinh tại các trường THPT huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.
653 ## $aCan Lộc
653 ## $aGiáo dục hướng nghiệp
653 ## $aHà Tĩnh
653 ## $aHọc sinh sau tốt nghiệp
653 ## $aPhân luồng
653 ## $aQuản lý giáo dục
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## B.T.Long
912 ## Administrator
915 ## $aQuản lý giáo dục$b8.14.01.14$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fPhan Thanh Long$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn