Các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua sữa rửa mặt của sinh viên tại địa bàn Hà Nội : Báo cáo tổng kết đề tài tham gia xét giải thưởng 'Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2016. Thuộc lĩnh vực khoa học và công nghệ: Khoa học xã hội. Chuyên ngành: Kinh tế và kinh doanh  

Các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua sữa rửa mặt của sinh viên tại địa bàn Hà Nội : Báo cáo tổng kết đề tài tham gia xét giải thưởng 'Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2016. Thuộc lĩnh vực khoa học và công nghệ: Khoa học xã hội. Chuyên ngành: Kinh tế và kinh doanh

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Đề tài

Tác giả:

Nhà Xuất Bản: Bộ GD & ĐT

Năm Xuất Bản: 2016

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:339.48019
Thông tin nhan đề:Các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua sữa rửa mặt của sinh viên tại địa bàn Hà Nội : Báo cáo tổng kết đề tài tham gia xét giải thưởng 'Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2016. Thuộc lĩnh vực khoa học và công nghệ: Khoa học xã hội. Chuyên ngành: Kinh tế và kinh doanh
Xuất bản, phát hành:H. : Bộ GD & ĐT , 2016
Mô tả vật lý:66 tr.
Từ Khóa:Kinh tế. Mỹ phẩm. Sản phẩm. Sữa rử mặt. Tâm lý. Tiêu dùng

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-DT/5864

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa