Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Phạm Văn Hiếu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tìm hiểu lí luận dạy học nói chung, về dạy học Lịch sử nói riêng để nhận thức rõ khái niệm 'kiến thức cơ bản' và những nghuyên tắc xác định kiến thức cơ bản với việc tổ chức cho học sinh Lĩnh hội kiến thức cơ bản. Nghiên cứu chương trình lịch sử lớp 10 Trung học Phổ Thông . Điều tra việc giáo viên xác điịnh kiến thức cơ bản , tổ chức cho học sinh lĩnh hội kiến thức cơ bản và kết quả , chất lượng việc lĩnh hội kiến thức cơ bản của học sinh trong học tập ở trường Trung học Phổ Thông. Đề xuất các biện pháp nhằm hướng dẫn , tổ chức cho học sinh lĩnh hội kiến thức cơ bản trong việc học tập lịch sử ở trường Trung học Phổ Thông.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a959.707
100 ## $aPhạm Văn Hiếu
245 ## $aBiện pháp hướng dẫn học sinh tỉnh Lai Châu lĩnh hội kiến thức cơ bản trong học tập Lịch sử ( chương trình cơ bản lớp 10 Trung học Phổ Thông)/$cPhạm Văn Hiếu
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2008
300 ## $a112 tr.
520 ## $aTìm hiểu lí luận dạy học nói chung, về dạy học Lịch sử nói riêng để nhận thức rõ khái niệm 'kiến thức cơ bản' và những nghuyên tắc xác định kiến thức cơ bản với việc tổ chức cho học sinh Lĩnh hội kiến thức cơ bản. Nghiên cứu chương trình lịch sử lớp 10 Trung học Phổ Thông . Điều tra việc giáo viên xác điịnh kiến thức cơ bản , tổ chức cho học sinh lĩnh hội kiến thức cơ bản và kết quả , chất lượng việc lĩnh hội kiến thức cơ bản của học sinh trong học tập ở trường Trung học Phổ Thông. Đề xuất các biện pháp nhằm hướng dẫn , tổ chức cho học sinh lĩnh hội kiến thức cơ bản trong việc học tập lịch sử ở trường Trung học Phổ Thông.
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLai Châu
653 ## $aLịch sử
653 ## $aPhương pháp dạy học
900 ## 1
911 ## N.H.Trà
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp giảng dạy Lịch sử$b60.14.10$cLuận văn Thạc sỹ Khoa họcGiáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fPhan Ngọc Liên$gGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/0775
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Học sinh Lai Châu Lịch sử Phương pháp dạy học