Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc quản lý dạy học môn Tiếng Việt lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh dân tộc thiểu số. Thực trạng quản lý dạy học và đề xuất các biện pháp quản lý dạy học môn Tiếng Việt lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh dân tộc thiểu số huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.6595922044
100 ## $aNguyễn, Thị Lan Hương
245 ## $aQuản lí dạy học môn Tiếng Việt lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 1 dân tộc thiểu số huyện Na Hang tỉnh Tuyên Quang/$cNguyễn Thị Lan Hương
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2020
300 ## $a114 tr.+ phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận của việc quản lý dạy học môn Tiếng Việt lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh dân tộc thiểu số. Thực trạng quản lý dạy học và đề xuất các biện pháp quản lý dạy học môn Tiếng Việt lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh dân tộc thiểu số huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang.
653 ## $aDân tộc thiểu số
653 ## $aDạy học
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 1
653 ## $aNa Hang
653 ## $aNăng lực giao tiếp
653 ## $aQuản lí giáo dục
653 ## $aTiếng Việt
653 ## $aTuyên Quang
900 ## 1
911 ## N.T.Hằng
912 ## Administrator
915 ## $aQuản lí giáo dục$b8.14.01.14$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê Phương Nga$gGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/6882
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dân tộc thiểu số Dạy học Học sinh Lớp 1 Na Hang Năng lực giao tiếp Quản lí giáo dục