Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Nghiên cứu mối quan hệ giữa hoạt động dạy và hoạt động học trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông lý luận và thực tiễn. Một số biện pháp thực hiện mối quan hệ giữa dạy và học trong đổi mới PPDH lịch sử lớp 10 THPT (chương trình cơ bản)
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a909
100 ## $aNguyễn Thị Phương Thanh
245 ## $aMối quan hệ giữa hoạt động dạy và hoạt động học trong đổi mới phương pháp dạy học lịch sử lớp 10 trường THPT (chương trình cơ bản)/$cNguyễn Thị Phương Thanh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2009
300 ## $a148 tr.
520 ## $aNghiên cứu mối quan hệ giữa hoạt động dạy và hoạt động học trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông lý luận và thực tiễn. Một số biện pháp thực hiện mối quan hệ giữa dạy và học trong đổi mới PPDH lịch sử lớp 10 THPT (chương trình cơ bản)
653 ## $aĐổi mới phương pháp
653 ## $aLịch sử
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrường THPT
900 ## 1
911 ## B.T.Long
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học lịch sử$b60.14.10$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fTrịnh Đình Tùng$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/1719
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đổi mới phương pháp Lịch sử Phương pháp dạy học Trường THPT
So sánh cải cách kinh tế của Trung Quốc (từ 1978 đến nay) và Ấn Độ (từ 1991 đến nay) / Hoàng Thúy An
Khủng hoảng chính trị ở Thái Lan từ năm 2006 đến năm 2014 / Lê Thị Tuyết Lan