Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Bá Long
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học ở trường trung học phổ thông. Thiết kế kế hoạch bài dạy theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học chương nhóm Halogen Hóa học 10.Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a546.730712
100 ## $aNguyễn, Bá Long
245 ## $aVận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương nhóm Halogen Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh/$cNguyễn Bá Long
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2021
300 ## $a97 tr. + phụ lục
520 ## $aKhái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học ở trường trung học phổ thông. Thiết kế kế hoạch bài dạy theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học chương nhóm Halogen Hóa học 10.Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aHalogen
653 ## $aHóa vô cơ
653 ## $aLớp 10
653 ## $aLớp học đảo ngược
653 ## $aNăng lực tự học
653 ## $aPhương pháp dạy học
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐỗ Thị Quỳnh Mai$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/8449
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Halogen Hóa vô cơ Lớp 10 Lớp học đảo ngược Năng lực tự học Phương pháp dạy học