Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn về phương pháp dạy học tích cực, năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông, sử dụng phối hợp phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học Tin học ở trường trung học phổ thông. Phát triển năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông và phối hợp một số phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học Tin học lớp 10. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a004.0712
100 ## $aNguyễn, Thị Thu Hương
245 ## $aPhối hợp một số phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học tin học ở lớp 10 trung học phổ thông/$cNguyễn Thị Thu Hương
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2021
300 ## $a123 tr. + phụ lục
520 ## $aKhái quát cơ sở lí luận và thực tiễn về phương pháp dạy học tích cực, năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông, sử dụng phối hợp phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học Tin học ở trường trung học phổ thông. Phát triển năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông và phối hợp một số phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học Tin học lớp 10. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aCông nghệ thông tin
653 ## $aGiải quyết vấn đề
653 ## $aKĩ thuật dạy học
653 ## $aLớp 10
653 ## $aNăng lực
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTin học
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aTruyền thông
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Tin học$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Chí Trung$gTS
927 ## Luận án, luận văn