Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Cao, Thị Hường
Nhà Xuất Bản:
Năm Xuất Bản:
Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc xây dựng các bài tập từ loại tiếng Việt. Nghiên cứu nội dung dạy học từ loại ở lớp 4, lớp 5. Trên cơ sở khảo sát thực tiễn, luận văn đề xuất một số biện pháp dạy về từ loại trong phân môn Luyện từ và câu lớp 4, lớp 5, góp phần nâng cao chất lượng dạy học luyện từ và câu lớp 4, lớp 5. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.6595922044
100 ## $aCao, Thị Hường
245 ## $aXây dựng hệ thống bài tập giúp học sinh lớp 4, lớp 5 thực hành về từ loại tiếng Việt/$cCao Thị Hường
300 ## $a105 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc xây dựng các bài tập từ loại tiếng Việt. Nghiên cứu nội dung dạy học từ loại ở lớp 4, lớp 5. Trên cơ sở khảo sát thực tiễn, luận văn đề xuất một số biện pháp dạy về từ loại trong phân môn Luyện từ và câu lớp 4, lớp 5, góp phần nâng cao chất lượng dạy học luyện từ và câu lớp 4, lớp 5. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aBài tập
653 ## $aGiáo dục tiểu học
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 4
653 ## $aLớp 5
653 ## $aThực hành
653 ## $aTiếng Việt
653 ## $aTừ loại
900 ## 1
911 ## D.T.T. Nhung
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục tiểu học)$b60.14.01.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐặng Thị Kim Nga$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/3543
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bài tập Giáo dục tiểu học Học sinh Lớp 4 Lớp 5 Thực hành Tiếng Việt