Phát triển tư duy hình học cho trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học qua một số hoạt động hình học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Mạnh Tuấn

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2013

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về tư duy hình học và đặc điểm phát triển tư duy hình học ở trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học; những khái niệm liên quan tư duy hình học, các cấp độ tư duy hình học. Điều tra mức độ năng lực tư duy hình học của trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực tư duy hình học cho trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Mạnh Tuấn
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy hình học cho trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học qua một số hoạt động hình học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:141 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2013