Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Mai Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Nghiên cứu thơ Haikư nhìn từ góc độ văn hoá (thơ haikư - sự kết tinh của tinh thần Việt Nam, thơ haikư thể hiện bản sắc văn hoá Nhật, ảnh hưởng của Phật Giáo Thiền tông trong thơ haikư). Định hướng dạy học thơ Haikư từ góc nhìn văn hoá (vị trí của thơ Haikư trong chương trình ngữ văn lớp 10, việc dạy và học thơ Haikư ở trường phổ thông), từ đó đưa ra một số biện pháp định hướng dạy học thơ Haikư từ góc nhìn văn hoá và tiến hành thực nghiệm sư phạm
An investigation into primary efl teachers'' perceptions and practices of using textbooks in the 2018 english language crriculum in Ninh Binh: a qualitative research study
Hướng dẫn học sinh sử dụng tri thức nền trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 10 (Sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên ngữ văn trung học
Phát triển năng lực viết văn bản nghị luận cho học sinh trung học phổ thông theo quan điểm tiếp cận tiến trình
Tiếp biến quan niệm vô thường無常 trong thơ Haiku của M.Basho
Vận dụng lí thuyết liên văn bản vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ Văn 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Vận dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) vào dạy học chuyên đề lựa chọn ''Tập nghiên cứu và viết báo cáo về một vấn đề văn học dân gian'' ở lớp 10
Vô trong thơ Tuệ Trung Thượng sĩ và thơ Matsuo Basho
Xây dựng câu hỏi tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của người đọc trong dạy học tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân ở nhà trường phổ thông