Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Giang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học truyện ngụ ngôn trong SGK Ngữ văn 6. Đề xuất các biện pháp để dạy học truyện ngụ ngôn trong SGK Ngữ văn 6 nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Tiến hành thiết kế giáo án một số văn bản truyện ngụ ngôn trong SGK Ngữ văn 6 có sử dụng các biện pháp dạy học tích cực nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh, tổ chức thực nghiệm sư phạm, kiểm chứng kết quả và rút ra kết luận
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Những dấu hiệu của chủ nghĩa hậu hiện đại trong văn xuôi Việt Nam sau 1975
Tiếp nhận tiểu thuyết Thủy hử ở Trung Quốc từ đầu thế kỉ XX đến nay
Ẩn dụ ý niệm Dòng chảy trong tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng
Hình tượng người thầy trong các tác phẩm văn học nước ngoài ở trường Trung học Việt Nam
Phát triển năng lực đối thoại cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn nghị luận xã hội
Dạy học chủ đề Khám phá thế giới cổ tích cho học sinh lớp 6
Tiếp cận tác phẩm Tinh thần thể dục của Nguyễn Công Hoan từ góc độ phân tích diễn ngôn
Hệ thống bài tập rèn luyện cách viết câu theo hướng tiếp cận năng lực ở trung học cơ sở
Dạy học chủ đề Thế giới truyện ngụ ngôn và những bài học cuộc sống quang ta cho học sinh lớp 6
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe