Nghiên cứu thao tác phân tích đề bài trong hành động giải bài tập toán của học sinh lớp 4

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Trần, Văn Tính

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2003

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trình bày một số kiến thức về bài tập, hành động giải bài tập, thao tác phân tích trong hành động giải bài tập, đặc điểm tư duy của học sinh tiểu học, tìm hiểu tương quan giữa thao tác phân tích đầu bài với hiệu quả của hoạt động giải toán, thực trạng mức độ của thao tác phân tích đầu bài và các yếu tố ảnh hưởng đến thao tác phân tích trong hành động giải toán của học sinh, xây dựng một số bài toán mẫu trong khung chương trình toán 4 đòi hỏi thực hiện được thao tác phân tích đầu bài qua đó nâng cao hiệu quả giải toán cho các em

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Văn Tính
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu thao tác phân tích đề bài trong hành động giải bài tập toán của học sinh lớp 4
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Mô tả vật lý:104 tr
Năm Xuất Bản:2003

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)