Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Phước Hoàng
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Đề ra những phương hướng dạy học ca dao theo thi pháp thể loại trong việc đào tạo sinh viên Ngữ văn ở Cao đẳng Sư phạm, xây dựng một số luận điểm về biện pháp dạy học ca dao hệ thống nhằm thể nghiệm và dạy học ca dao theo thi pháp thể loại ở trung học cơ sở trên ba phương diện: khảo sát thực tiễn sư phạm, đề ra biện pháp dạy học, thực nghiệm khoa học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hình tượng thiên nhiên trong truyện thiếu nhi của Vũ Hùng
Hình tượng người thầy trong các tác phẩm văn học nước ngoài ở trường Trung học Việt Nam
Nghệ thuật xây dựng hình tượng người mẹ trong sông đông êm đềm của M. Sôlôkhốp
Chất sử thi đặc trưng trong Odyssey của Homer
Sơ Kính Tân Trang của Phạm Thái và Truyện Lục Vân Tiên của Nguyễn Đình Chiểu từ góc nhìn so sánh
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 8 trong dạy học văn bản nhật dụng
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Thiên nhiên trong sáng tác Nguyễn Minh Châu
Nhân vật trí thức tiểu tư sản trong truyện ngắn Nam Cao :
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' vào dạy học đọc - hiểu văn bản truyện ở lớp 4