Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Sử
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định khái niệm cảm xúc thẩm mỹ, luận giải về khả năng rèn luyện cảm xúc thẩm mỹ của tác phẩm văn chương và bản chất, cơ chế của cảm xúc thẩm mỹ trong cảm thụ văn chương, khảo sát thực trạng năng lực thẩm mỹ của học sinh qua một số giờ giảng văn, từ đó đề xuất một số nguyên tắc và biện pháp rèn luyện cảm xúc thẩm mỹ cho học sinh trong dạy học tác phẩm văn chương
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến giữa thế kỷ XIX ở trường THPT theo định hướng giáo dục STEM (Thực nghiệm tại khu di tích, danh thắng Yên Tử)
Sử dụng kiến thức liên môn trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ X - thế kỉ XV) lớp 7 trường Trung học cơ sở
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Sử dụng tiểu sử nhân vật trong dạy học lịch sử Việt Nam (1954-1975) nhằm giáo dục nhân cách cho học sinh ở trường THPT huyện Ứng Hòa - Hà Nội
Sử dụng di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò để giáo dục tinh thần yêu nước cách mạng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1930-01945) ở trường THPT chuyên Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực sáng tạo
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 ở Trường TH&THCS Nguyễn Hoa, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Phát triển năng lực thẩm mỹ cho học sinh trung học phổ thông trong việc dạy học thơ trữ tình 1945 - 1954
Thiết kế và sử dụng bảo tàng số hóa trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX ở trường trung học phổ thông