Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Diệu Khanh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày những cơ sở đánh giá lỗi về từ của học sinh trong hoạt động giao tiếp, yêu cầu của việc dùng từ, thực trạng lỗi và phân loại lỗi dùng từ đặc trưng, nguyên nhân mắc lỗi, đưa ra một số giải pháp khắc phục lỗi, quy trình chữa lỗi, nguyên tắc chữa lỗi, các hình thức chữa lỗi về từ, một số bài tập, bài học khắc phục lỗi dùng từ đặc trưng cho học sinh THCS Sơn La
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Thơ đi sứ Việt Nam từ cuối triều Lê đến đầu triều Nguyễn (1740 - 1820)
Dự báo trong văn xuôi tự sự Trung đại Việt Nam: nội dung và phương thức thể hiện
Thơ bang giao Việt Nam thế kỉ X - XIV
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Đề tài thôn quê trong thơ Trung đại Việt Nam
Oan - giải oan trong văn học thế kỉ X - XIX (qua truyện ngắn trung đại VIệt Nam)
Truyện truyền kỳ Việt Nam thời Trung đại (Nhìn từ phương diện tổ chức cốt truyện và xây dựng nhân vật)
Thơ đi sứ của Trịnh Hoài Đức
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
So sánh thơ đi sứ của Lê Quang Định và thơ đi sứ của Nguyễn Du