Dạy học phân hóa trong giờ học luyện tập lượng giác lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Anh Tuấn

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2004

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về phương pháp dạy học phân hóa, nghiên cứu các câu hỏi: Quan điểm, các hình thức về dạy học phân hóa, mối quan hệ giữa các phương pháp dạy học khác với phương pháp dạy học phân hóa; Tại sao phải thực hiện dạy học phân hóa trong giờ toán. Nghiên cứu việc vận dụng lý luận dạy học phân hóa vào giờ luyện toán ở trường PTTH

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Anh Tuấn
Thông tin nhan đề:Dạy học phân hóa trong giờ học luyện tập lượng giác lớp 11
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:108 tr
Năm Xuất Bản:2004

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)