Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ngô Thị Huệ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu lý luận của vấn đề bồi dưỡng học sinh giỏi nói chung và bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia trong trường THPT chuyên. Tiến hành điều tra cơ bản để xác định thực trạng của vấn đề giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi môn lịch sử ở trường THPT chuyên Điện Biên hiện nay. Đề xuất một số phương pháp có thể áp dụng trong quá trình bồi dưỡng học sinh giỏi nói chung và riêng lịch sử Việt Nam giai đoạn từ năm 1930 đến 1945 tùy theo mỗi chủ đề đã chọn, xác định phương pháp ôn luyện phù hợp từ đó hình thành kĩ năng để học sinh có thể xử lý kiến thức làm bài thi một cách tốt nhất. Tiến hành thực nghiệm sư phạm dể khẳng định tính khả thi và đúng đắn của đề tài.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)