Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Võ Văn Tuấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học trải nghiệm sáng tạo trong dạy học môn vật lí ở trường Trung học phổ thông. Nghiên cứu nội dung chương “ Động lực học chất điểm” vật lí lớp 10, và những mảng kiến thức tự nhiên liên quan để xác định nội dung tiến hành hoạt động học tập trải nghiệm sáng tạo phù hợp. Đề xuất một số hình thức và biện pháp tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm sáng tạo cho học sinh trong dạy học vật lí với chủ đề tìm hiểu nghề thu hái dừa ở địa phương. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
Phát triển năng lực đọc hiểu truyện cổ tích cho học sinh lớp 6 từ đặc trưng thi pháp thể loại
Quản lý hoạt động trải nghiệm gắn với giáo dục di sản văn hóa địa phương ở các trường trung học phổ thông thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở lớp 12
Sử dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong dạy học địa lí 12 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Tổ chức dạy học trên cơ sở vấn đề chủ đề tích hợp Bức xạ với sức khỏe con người ở trường Trung học phổ thông/
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM về năng lượng trong chương trình giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực công nghệ thông tin của học sinh THCS