Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đoàn Thị Tỵ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa 1 số vấn đề lí luận về tình huống sư phạm, quy trình giải quyết tình huống sư phạm, khó khăn tâm lý, khó khăn tâm lý trong việc giải quyết tình huống sư phạm của sinh viên. Nghiên cứu thực trạng về các mức độ khó khăn tâm lý trong việc giải quyết các tình huống sư phạm của sinh viên Đại học Sư phạm Hải Phòng, những nguyên nhân dẫn đến những khó khăn tâm lý này
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11 thông qua đối thoại trong dạy học lập trình
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9, trường THCS Trần Nhân Tông, Phú Yên
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8
Rèn luyện cho học sinh kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11
Phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên Lương Tài, Bắc Ninh
Ứng phó với khó khăn tâm lý trong lựa chọn nghề nghiệp của học sinh THPT DTIN tại trường Hữu nghị 80, Sơn Tây, Hà Nội
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở trường THCS Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của học sinh lớp 6 Trường THCS Mai Dịch quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội