Tổ chức hoạt động nhận thức tích cực, tự lực, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương ''Sự bảo toàn và chuyển hóa năng lượng'' ở Vật lý lớp 9

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Văn Giang

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2009

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng của việc tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học Vật lý ở trường THCS. Tổ chức hoạt động nhận thức tích cực, tự lực, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Văn Giang
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động nhận thức tích cực, tự lực, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương ''Sự bảo toàn và chuyển hóa năng lượng'' ở Vật lý lớp 9
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:188 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2009

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)