Một số biện pháp sư phạm nhằm gây hứng thú học tập lịch sử cho học sinh trường trung học phổ thông (vận dụng qua phần lịch sử thế giới cận đại lớp 10 chương trình chuẩn)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định vị trí của hứng thú học tập đối với kết quả học tập môn lịch sử của học sinh THPT, khảo sát thực trạng dạy học gây hứng thú học tập cho học sinh môn lịch sử ở trường phổ thông, đề xuất các nguyên tắc, biện pháp sư phạm nhằm gây hứng thú học tập lịch sử cho học sinh qua phần lịch sử thế giới cận đại lớp 10 THPT

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Hằng
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp sư phạm nhằm gây hứng thú học tập lịch sử cho học sinh trường trung học phổ thông (vận dụng qua phần lịch sử thế giới cận đại lớp 10 chương trình chuẩn)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:124 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2008

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)