Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương Chất khí - Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trương Thị Quyền

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về đổi mới phương pháp dạy học trong nhà trường phổ thông hiện nay, nội dung hoạt động trải nghiệm, năng lực sáng tạo. Soạn thảo quy trình và tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy chương “Chất khí” - Vật lý 10. Xây dựng công cụ đánh giá và thực nghiệm sư phạm để đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học Vật lý 10.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trương Thị Quyền
Người đóng góp:Lê Thanh Huy
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương Chất khí - Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:92 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)