Mối quan hệ giữa hứng thú tiếp nhận thơ lãng mạn Việt Nam 1930 - 1945 ở lớp 11 của học sinh và tiến trình dạy học.

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Chắt

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận văn khảo sát hứng thú tiếp nhận thơ lãng mạn Việt Nam 1930-1945 ở lớp 11 của học sinh và tìm hiểu tiến trình dạy học thơ lãng mạn Việt Nam 1930-1945. Từ đó đề xuất đổi mới tiến trình dạy học thơ lãng mạn Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng dạy học và hứng thú văn học cho học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Chắt
Thông tin nhan đề:Mối quan hệ giữa hứng thú tiếp nhận thơ lãng mạn Việt Nam 1930 - 1945 ở lớp 11 của học sinh và tiến trình dạy học.
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:134 tr
Năm Xuất Bản:2006

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)