Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần Thị Minh Hằng
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Nghiên cứu và hệ thống hoá một số lý luận cơ bản về hoạt động học, chỉ ra một số yếu tố tâm lý cơ bản trong tự học của sinh viên CĐSP, phân tích thực trạng biểu hiện một số yếu tố tâm lý cơ bản trên, nghiên cứu thực nghiệm tác động sư phạm để thay đổi một số kỹ năng tự học góp phần nâng cao chất lượng học tập cho sinh viên CĐSP.
005 ## 2004301
041 ## $aVie
095 ## $a37$b2
095 ## $a378.4$b3
095 ## $a71.015$b1
100 1# $aTrần Thị Minh Hằng
245 ## $aMột số yếu tố tâm lý cơ bản trong tự học của sinh viên cao đẳng sư phạm/$cTrần Thị Minh Hằng
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2003
300 ## $a212 tr.
520 ## $aNghiên cứu và hệ thống hoá một số lý luận cơ bản về hoạt động học, chỉ ra một số yếu tố tâm lý cơ bản trong tự học của sinh viên CĐSP, phân tích thực trạng biểu hiện một số yếu tố tâm lý cơ bản trên, nghiên cứu thực nghiệm tác động sư phạm để thay đổi một số kỹ năng tự học góp phần nâng cao chất lượng học tập cho sinh viên CĐSP.
653 ## $aCao đẳng sư phạm
653 ## $aSnh viên
653 ## $aTâm lý
653 ## $aTâm lý học giáo dục
653 ## $aTự học
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## N.H.Trang
915 ## $gLê Ngọc Lan$gNguyễn Thị Thanh Bình$dĐại học Sư phạm Hà Nội$eBộ Giáo dục & Đào tạo$aTâm lý học chuyên ngành$b5.06.02$cLuận án Tiến sĩ Tâm lý học
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/6948-9
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Cao đẳng sư phạm Snh viên Tâm lý Tâm lý học giáo dục Tự học
Tâm lý học lứa tuổi và tâm lý học sư phạm / Dùng cho các trường ĐHSP và CĐSP / Lê Văn Hồng, Lê Ngọc Lan, Nguyễn Văn Thàng; Cb.: Lê Văn Hồng
Rèn luyện kỹ năng tự học cho sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non theo tiếp cận phát triển năng lực / Nguyễn Thị Phương Mai