Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thanh Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lý luận, thực trạng dạy học và đề xuất một số biện pháp sư phạm cụ thể nhằm rèn luyện các năng lực thành phần của năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác ở lớp 11.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a516.240712
090 ## $a516.240712$bREN
100 ## $aNguyễn, Thanh Nga
245 ## $aRèn luyện năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học nội dung 'Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác' ở lớp 11/$cNguyễn Thanh Nga
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2025
300 ## $a107 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận, thực trạng dạy học và đề xuất một số biện pháp sư phạm cụ thể nhằm rèn luyện các năng lực thành phần của năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác ở lớp 11.
653 ## $aGiải quyết vấn đề
653 ## $aHàm số lượng giác
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 11
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aPhương trình lượng giác
653 ## $aToán học
900 ## 1
911 ## N.T.K. Lương
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fNguyễn Tiến Trung$gPGS.TS$fLê Tuấn Anh$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/1751
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giải quyết vấn đề Hàm số lượng giác Học sinh Lớp 11 Phương pháp dạy học Phương trình lượng giác Toán học