Rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học nội dung 'Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác' ở lớp 11 / Nguyễn Thanh Nga Nguyễn, Thanh Nga  

Rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học nội dung 'Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác' ở lớp 11 / Nguyễn Thanh Nga

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thanh Nga

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận, thực trạng dạy học và đề xuất một số biện pháp sư phạm cụ thể nhằm rèn luyện các năng lực thành phần của năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác ở lớp 11.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:516.240712
Tác giả:Nguyễn, Thanh Nga
Thông tin nhan đề:Rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học nội dung 'Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác' ở lớp 11 / Nguyễn Thanh Nga
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2025
Mô tả vật lý:107 tr.
Từ Khóa:Giải quyết vấn đề. Hàm số lượng giác. Học sinh. Lớp 11. Phương pháp dạy học. Phương trình lượng giác. Toán học

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 0

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA3/1751

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa