Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc sử dụng mô hình Vòng tròn thảo luận văn chương trong hoạt động đọc mở rộng truyện hiện đại ở lớp 11. Khảo sát thực trạng hoạt động đọc mở rộng truyện hiện đại lớp 11 của học sinh. Đề xuất việc sử dụng mô hình Vòng tròn thảo luận văn chương trong hoạt động đọc mở rộng truyện hiện đại lớp 11 thông qua quy trình và các vai cụ thể. Thực nghiệm sư phạm để kiểm ta tính khả thi, hiệu quả của cách thức sử dụng mô hình đã đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a895.922300712
090 ## $a895.922300712$bVÂN
100 ## $aNguyễn, Thị Hiền
245 ## $aVận dụng mô hình Vòng tròn thảo luận văn chương trong hoạt động đọc mở rộng truyện hiện đại ở lớp 11/$cNguyễn Thị Hiền
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2025
300 ## $a136 tr. + Phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận về việc sử dụng mô hình Vòng tròn thảo luận văn chương trong hoạt động đọc mở rộng truyện hiện đại ở lớp 11. Khảo sát thực trạng hoạt động đọc mở rộng truyện hiện đại lớp 11 của học sinh. Đề xuất việc sử dụng mô hình Vòng tròn thảo luận văn chương trong hoạt động đọc mở rộng truyện hiện đại lớp 11 thông qua quy trình và các vai cụ thể. Thực nghiệm sư phạm để kiểm ta tính khả thi, hiệu quả của cách thức sử dụng mô hình đã đề xuất.
653 ## $aĐọc mở rộng
653 ## $aLớp 11
653 ## $aMô hình Vòng tròn thảo luận văn chương
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTruyện hiện đại
653 ## $aVận dụng
653 ## $aViệt Nam
900 ## 1
911 ## P.T. Hòa
915 ## $aLí luận và Phương pháp dạy học Văn và Tiếng Việt$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fTrần Hoài Phương$gTS$fĐỗ Thu Hà$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/1701
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đọc mở rộng Lớp 11 Mô hình Vòng tròn thảo luận văn chương Phương pháp dạy học Truyện hiện đại Vận dụng Việt Nam