Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thế Hưng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tổng quan về vấn đề phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn. Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn, tổ chức phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a807.11
100 ## $aNguyễn, Thế Hưng
245 ## $aPhát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn/$cNguyễn Thế Hưng
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2022
300 ## $a179 tr. + phụ lục
520 ## $aTổng quan về vấn đề phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn. Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn, tổ chức phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aĐọc hiểu
653 ## $aNăng lực dạy học
653 ## $aNgữ văn
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSinh viên sư phạm
653 ## $aVăn bản đa phương thức
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và tiếng Việt$b9140111$cLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fPhạm Thị Thu Hương$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/9323
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đọc hiểu Năng lực dạy học Ngữ văn Phương pháp dạy học Sinh viên sư phạm Văn bản đa phương thức
Xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ lĩnh vực truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường Phổ thông / Võ Thùy Trang