Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Hà, Văn Thắng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực giáo dục địa lí cho sinh viên ngành sư phạm địa lí. Xây dựng nguyên tắc, yêu cầu, xác định các năng lực giáo dục địa lí cho sinh viên ngành sư phạm địa lí. Đề xuất các biện pháp, thiết kế và tổ chức giảng dạy một số kế hoạch bài dạy để phát triển năng lực giáo dục địa lí cho sinh viên ngành sư phạm địa lí. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a910.711
100 ## $aHà, Văn Thắng
245 ## $aPhát triển năng lực giáo dục địa lí cho sinh viên ngành sư phạm địa lí/$cHà Văn Thắng
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2022
300 ## $a174 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực giáo dục địa lí cho sinh viên ngành sư phạm địa lí. Xây dựng nguyên tắc, yêu cầu, xác định các năng lực giáo dục địa lí cho sinh viên ngành sư phạm địa lí. Đề xuất các biện pháp, thiết kế và tổ chức giảng dạy một số kế hoạch bài dạy để phát triển năng lực giáo dục địa lí cho sinh viên ngành sư phạm địa lí. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
653 ## $aĐịa lý
653 ## $aGiáo dục
653 ## $aNăng lực
653 ## $aPhương pháp giảng dạy
653 ## $aSinh viên
653 ## $aSư phạm địa lý
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa lí$b9140111$cLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Viết Thịnh$gGS.TS$f Kiều Văn Hoan$fPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/8832
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Địa lý Giáo dục Năng lực Phương pháp giảng dạy Sinh viên Sư phạm địa lý