Xây dựng quy trình tổ chức bài học theo hình thức Blended learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học / Đặng Thị Minh Thu Đặng, Thị Minh Thu  

Xây dựng quy trình tổ chức bài học theo hình thức Blended learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học / Đặng Thị Minh Thu

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Đặng, Thị Minh Thu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tóm tắt nội dung

Làm rõ cơ sở lý luận của đề tài như khái niệm, phân loại dạy học phát triển năng lực. Phát triển năng lực tự học của học sinh, hình thức Blender learning. Nghiên cứu thực trạng, xây dựng quy trình tổ chức bài học theo hình thức Blended learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi của của đề tài nghiên cứu.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:372.1102
Tác giả:Đặng, Thị Minh Thu
Thông tin nhan đề:Xây dựng quy trình tổ chức bài học theo hình thức Blended learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học / Đặng Thị Minh Thu
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2021
Mô tả vật lý:90 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Bài học. Blended learning. Giáo dục tiểu học. Học sinh. Năng lực tự học. Quy trình. Tiểu học. Tổ chức

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/8380

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa