Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đặng, Thị Minh Thu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Làm rõ cơ sở lý luận của đề tài như khái niệm, phân loại dạy học phát triển năng lực. Phát triển năng lực tự học của học sinh, hình thức Blender learning. Nghiên cứu thực trạng, xây dựng quy trình tổ chức bài học theo hình thức Blended learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi của của đề tài nghiên cứu.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.1102
100 ## $aĐặng, Thị Minh Thu
245 ## $aXây dựng quy trình tổ chức bài học theo hình thức Blended learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học/$cĐặng Thị Minh Thu
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2021
300 ## $a90 tr. + phụ lục
520 ## $aLàm rõ cơ sở lý luận của đề tài như khái niệm, phân loại dạy học phát triển năng lực. Phát triển năng lực tự học của học sinh, hình thức Blender learning. Nghiên cứu thực trạng, xây dựng quy trình tổ chức bài học theo hình thức Blended learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi của của đề tài nghiên cứu.
653 ## $aBài học
653 ## $aBlended learning
653 ## $aGiáo dục tiểu học
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aNăng lực tự học
653 ## $aQuy trình
653 ## $aTiểu học
653 ## $aTổ chức
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục tiểu học)$b8140101$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Hữu Hợp$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/8380
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bài học Blended learning Giáo dục tiểu học Học sinh Năng lực tự học Quy trình Tiểu học
Tổ chức tự học Giáo dục học cho sinh viên Đại học Sư phạm qua E - learning / Nguyễn Thị Thanh Hồng
Tổ chức hoạt động dạy học chương Điện học Vật lí 9 theo mô hình Blended - Learning / Trần Thị Thùy Vân
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh qua E-learning / Nguyễn Văn Hiến
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực / Nguyễn Thị Thanh Trà