Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần, Thị Thu Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Trình bày cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của dạy học tương tác nhằm phát triển năng lực học sinh. Sử dụng quan điểm dạy học tương tác trong chủ đề Máy tính và xã hội tri thức cấp trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi của đề tài.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a004.07
100 ## $aTrần, Thị Thu Thủy
245 ## $aVận dụng quan điểm dạy học tương tác trong dạy học môn tin học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh/$cTrần Thị Thu Thủy
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2021
300 ## $a136 tr.
520 ## $aTrình bày cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của dạy học tương tác nhằm phát triển năng lực học sinh. Sử dụng quan điểm dạy học tương tác trong chủ đề Máy tính và xã hội tri thức cấp trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi của đề tài.
653 ## $aDạy học tương tác
653 ## $aNăng lực
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTin học
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Tin học$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn ChíTrung$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/8322
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dạy học tương tác Năng lực Phương pháp dạy học Tin học