Áp dụng phương pháp dạy học dự án nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 9 / Đặng Kim Ngọc Đặng, Kim Ngọc  

Áp dụng phương pháp dạy học dự án nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 9 / Đặng Kim Ngọc

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Đặng, Kim Ngọc

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học dự án và phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh. Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học hữu cơ lớp 9. Thực nghiệm sư phạm.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:547.00712
Tác giả:Đặng, Kim Ngọc
Thông tin nhan đề:Áp dụng phương pháp dạy học dự án nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 9 / Đặng Kim Ngọc
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2021
Mô tả vật lý:142 tr.
Từ Khóa:Dạy học dự án. Hóa hữu cơ. Học sinh. Lớp 9. Năng lực. Phương pháp dạy học. Tư duy phản biện

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/8450

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa