Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đặng, Kim Ngọc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học dự án và phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh. Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học hữu cơ lớp 9. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a547.00712
100 ## $aĐặng, Kim Ngọc
245 ## $aÁp dụng phương pháp dạy học dự án nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 9/$cĐặng Kim Ngọc
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2021
300 ## $a142 tr.
520 ## $aKhái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học dự án và phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh. Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học hữu cơ lớp 9. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aDạy học dự án
653 ## $aHóa hữu cơ
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 9
653 ## $aNăng lực
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTư duy phản biện
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐỗ Thị Quỳnh Mai$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/8450
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dạy học dự án Hóa hữu cơ Học sinh Lớp 9 Năng lực Phương pháp dạy học Tư duy phản biện