Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương nhóm Halogen Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh / Nguyễn Bá Long Nguyễn, Bá Long  

Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương nhóm Halogen Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh / Nguyễn Bá Long

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Bá Long

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học ở trường trung học phổ thông. Thiết kế kế hoạch bài dạy theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học chương nhóm Halogen Hóa học 10.Thực nghiệm sư phạm.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:546.730712
Tác giả:Nguyễn, Bá Long
Thông tin nhan đề:Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương nhóm Halogen Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh / Nguyễn Bá Long
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2021
Mô tả vật lý:97 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Halogen. Hóa vô cơ. Lớp 10. Lớp học đảo ngược. Năng lực tự học. Phương pháp dạy học

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/8449

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa