Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đặng, Thúy Ngân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học phân hóa truyện truyền kỳ cho học sinh lớp 9. Tổ chức dạy học truyện truyền kỳ cho học sinh lớp 9 theo quan điểm dạy học phân hóa. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a895.9223
100 ## $aĐặng, Thúy Ngân
245 ## $aDạy học truyện truyền kỳ cho học sinh lớp 9 theo quan điểm dạy học phân hóa/$cĐặng Thúy Ngân
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2021
300 ## $a108 tr. + phụ lục
520 ## $aKhái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học phân hóa truyện truyền kỳ cho học sinh lớp 9. Tổ chức dạy học truyện truyền kỳ cho học sinh lớp 9 theo quan điểm dạy học phân hóa. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aDạy học phân hóa
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 9
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTruyện truyền kỳ
653 ## $aViệt Nam
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và tiếng Việt$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fTrịnh Thị Lan$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/8376
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dạy học phân hóa Học sinh Lớp 9 Phương pháp dạy học Truyện truyền kỳ Việt Nam