Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần, Thị Ban
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Khái quát cơ sở lý luận về phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh trong tổ chức hoạt động học thông qua chơi ở tiểu học. Tìm hiểu thực trạng và tổ chức hoạt động học thông qua chơi nhằm phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh tiểu học.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.13943
100 ## $aTrần, Thị Ban
245 ## $aPhát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh trong tổ chức hoạt động học thông qua chơi ở tiểu học/$cTrần Thị Ban
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2021
300 ## $a107 tr. + phụ lục
520 ## $aKhái quát cơ sở lý luận về phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh trong tổ chức hoạt động học thông qua chơi ở tiểu học. Tìm hiểu thực trạng và tổ chức hoạt động học thông qua chơi nhằm phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh tiểu học.
653 ## $aGiáo dục
653 ## $aHoạt động học
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aNăng lực
653 ## $aTiểu học
653 ## $aTự chủ
653 ## $aTự học
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục tiểu học)$b8140101$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fPhó Đức Hòa$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/8378
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục Hoạt động học Học sinh Năng lực Tiểu học Tự chủ Tự học