Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Văn Lớn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp dạy học nội dung giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a515.250712
100 ## $aNguyễn, Văn Lớn
245 ## $aDạy học nội dung giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh/$cNguyễn Văn Lớn
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2021
300 ## $a84 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp dạy học nội dung giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh.
653 ## $aGiá trị lớn nhất
653 ## $aGiá trị nhỏ nhất
653 ## $aGiải quyết vấn đề
653 ## $aHàm số
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 12
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aToán học
900 ## 1
911 ## N.T.K. Lương
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSP HN$eBộ GD&ĐT$fBùi Văn Nghị$gGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/7903
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giá trị lớn nhất Giá trị nhỏ nhất Giải quyết vấn đề Hàm số Học sinh Lớp 12 Phương pháp dạy học