Dạy học nội dung giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh / Nguyễn Văn Lớn Nguyễn, Văn Lớn  

Dạy học nội dung giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh / Nguyễn Văn Lớn

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Văn Lớn

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp dạy học nội dung giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:515.250712
Tác giả:Nguyễn, Văn Lớn
Thông tin nhan đề:Dạy học nội dung giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh / Nguyễn Văn Lớn
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2021
Mô tả vật lý:84 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Giá trị lớn nhất. Giá trị nhỏ nhất. Giải quyết vấn đề. Hàm số. Học sinh. Lớp 12. Phương pháp dạy học. Toán học

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/7903

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa