Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc dạy học các bài toán chứng minh trong hình học không gian lớp 11 theo hướng phát triển tư duy thuật giải cho học sinh. Khảo sát thực trạng và đề xuất biện pháp phát triển tư duy thuật giải cho học sinh thông qua phát hiện và vận dụng quy trình thuật giải trong dạy học các bài toán chứng minh hình học không gian lớp 11.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a516.230712
100 ## $aNguyễn, Thị Thanh
245 ## $aDạy học các bài toán chứng minh trong hình học không gian lớp 11 theo hướng phát triển tư duy thuật giải cho học sinh/$cNguyễn Thị Thanh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2021
300 ## $a75 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận của việc dạy học các bài toán chứng minh trong hình học không gian lớp 11 theo hướng phát triển tư duy thuật giải cho học sinh. Khảo sát thực trạng và đề xuất biện pháp phát triển tư duy thuật giải cho học sinh thông qua phát hiện và vận dụng quy trình thuật giải trong dạy học các bài toán chứng minh hình học không gian lớp 11.
653 ## $aBài toán chứng minh
653 ## $aHình học không gian
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 11
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aToán học
653 ## $aTư duy thuật giải
900 ## 1
911 ## N.T.K. Lương
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSP HN$eBộ GD&ĐT$fBùi Văn Nghị$gGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/7905
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bài toán chứng minh Hình học không gian Học sinh Lớp 11 Phương pháp dạy học Toán học Tư duy thuật giải