Tìm kiếm nâng cao
Về việc chuẩn bị chuyên môn để dạy nguyên lý thứ hai của nhiệt động lực học (SGK vật lý 10 thí điểm - Bộ sách thứ nhất) ĐHSPHN.- 2003
Một số biện pháp quản lý nguồn lực của hiệu trưởng trường mầm non bán công trên địa bàn Hà Nội ĐHSPHN.- 2004
Tìm hiểu tác phẩm ''Trần - Nguyên chiến kỷ'' của Nguyễn Tử Siêu ĐHSPHN.- 2004
Nghệ thuật xây dựng nhân vật trong tiểu thuyết nửa chừng xuân của Khải Hưng ĐHSPHN.- 2004
Đồng nghĩa của hư từ tiếng Việt. ĐHSPHN.- 2004
Luật mạnh số lớn tổng quát ĐHSPHN.- 2004
Sử dụng tài liệu lịch sử địa phương để giáo dục ý thức giữ gìn văn hoá dân tộc trong dạy học lịch sử ở trường THPT (Qua ví dụ ở tỉnh Bắc Ninh) ĐHSPHN.- 2004
Xây dựng phòng học bộ môn trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (từ thực tế Đồng Tháp) ĐHSPHN.- 2004
Quan điểm của Mỹ và một số nước lớn trong giải quyết vấn đề Irắc ĐHSPHN.- 2004
Định lý Eremenko - Sodin P - Adic ĐHSPHN.- 2004
Chế tạo màng mỏng ZnO, Zn1-XCOxO và nghiên cứu một số tính chất của chúng ĐHSPHN.- 2004
Đặc điểm của kiểu câu vị ngữ danh từ ĐHSPHN.- 2004
Một số tiêu chuẩn kiểm định hạng ĐHSPHN.- 2004
Nghiên cứu sử dụng một số phương pháp dạy học theo hướng dạy học tích cực trong giảng dạy phần phi kim lớp 10 ban khoa học tự nhiên trường trung học phổ thông ĐHSPHN.- 2004
Vận dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đề vào dạy học địa lý tự nhiên Việt Nam ở lớp 8 - trung học cơ sở ĐHSPHN.- 2004
Tính khớp của phạm trù với cấu trúc nhóm ĐHSPHN.- 2004
Tổ chức hoạt động tự học ở nhà đề tài: ''Định luật bảo toàn động lượng'' theo hướng phát triển hoạt động nhận thức tích cực, tự chủ của học sinh ĐHSPHN.- 2004
Sự biến đổi của Hinđu giáo ở Ấn Độ dưới thời vương triều hồi giáo ĐêLi và đế quốc Môgôn ĐHSPHN.- 2004
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông để nâng cao tính tích cực nhận thức môn hoá học cho học sinh ở trường trung học phổ thông ĐHSPHN.- 2004
Quá trình ngẫu nhiên Poisson và ứng dụng ĐHSPHN.- 2004